วันพฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Ladatipamon: เราจะรักกันได้ไหม...ถ้าเราต่างกันมาก

Ladatipamon: เราจะรักกันได้ไหม...ถ้าเราต่างกันมาก:   คนเรามีความแตกต่างกันทุกคน           ไม่มีใครเหมือนกันเลยในโลก           แต่จะมีสักกี่คน           ที่เดินไปบนเส้นทางเดียวกันได้อย่...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น