วันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ความผิดหวัง

 เปลี่ยนความผิดหวังให้เป็นพลัง

“ความหวัง” นับเป็นสิ่งหนึ่งที่หล่อเลี้ยงชีวิตเราให้มีพลังและมีแรงใจที่จะก้าวต่อไปข้างหน้า เพราะความหวังคือเป้าหมายที่แต่ละคนใฝ่ฝันและมุ่งที่จะไปให้ถึง ซึ่งเมื่อเราสามารถที่จะไขว่คว้ามันมาไว้ในมือได้แล้ว นั่นก็คือความสำเร็จและความสุขอย่างหนึ่งที่เราต้องการได้ไว้ในครอบครอง
ไม่มีใครบนโลกนี้ที่ไม่เคยผิดหวัง และไม่มีใครที่สามารถใช้ชีวิตอยู่ได้ตั้งแต่วันแรกที่เกิดจนถึงวันที่สิ้นสุดลมหายใจโดยไม่เคยพบกับความผิดหวังและสักครั้ง เพราะอย่างน้อยการหยุดเต้นของหัวใจคนก็เป็นเรื่องที่สร้างความผิดหวังครั้งหนึ่งสำหรับเราทุกคน ซึ่งไม่จำเป็นว่าจะต้องหมายถึงเราแต่อาจหมายถึงหัวใจของบุคคลผู้ที่เป็นที่รักของเราด้วยก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น