วันอังคารที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

การเดินทางของความรัก.......เริ่มจากตรงไหนใครรู้บ้าง

          " ความรัก" จะ เดินทางมาหาคุณเรื่อยๆ เมื่อคุณเริ่มมีความรู้สึกดีกับใครสักคนและความรักมันก็จะทำให้คุณรู้สึกดี กับมันขึ้นเรื่อยๆ ตามระยะเวลาที่เดินไปอย่างช้าๆ ความรักจะค่อยๆเดินทางมาใกล้คุณมากขึ้นเรื่อยๆในขณะที่คุณไม่รู้ตัว แต่คุณจะค่อยๆรู้สึกดีกับมันและอาจจะทำให้คุณเกิดอาการโหยหามัน    
        แต่บางครั้ง "ความรัก".....มันอาจทำให้คุณเจ็บปวดกับมัน เพราะบางครั้งความรักมันก็ไม่สวยงามอย่างที่คุณวาดไว้ เช่นเดียวกับบางคนที่ต้องเจ็บปวดกับความรัก เพราะความห่างไกล ระยะทาง และกาล
เวลา
        แต่คุณเชื่่อไหมว่าคุณรักเค้าคนนั้นแล้ว จะมีสิ่งหนึ่งที่เดินตามความรักมาเสมอ คือ       "ความเข้าใจ" และความเข้าใจก็จะเดินมาหาคุณ เพื่อที่จะยื้อให้ความรักของคุณ อยู่กับคุณไปนานๆ เมื่อมีความเข้าใจในความรัก ความอดทนก็จะแทรกเข้ามาระหว่าง "ความรัก" กับ "ความเข้าใจ" เพื่อที่จะทำให้ความรักของคุณแข็งแกร่งขึ้น แต่..... คุณจะรับความอดทนนั้นไว้ได้นานแค่ไหน มันก็ขึ้นอยู่กับว่า คุณพร้อมที่จะเปลี่ยนตัวเองเพื่อความรักมากแค่ไหน นั่นคือสิ่งที่คุณต้องตอบ แต่เชื่อไหมว่าคำตอบเรื่องนี้ก็ไม่มีกฏหมายตายตัวเช่่นกัน เพราะบางคนก็เลือกที่จะ"เดินทางไปพร้อมกับความรัก"แต่บางคนก็เลือกที่จะ " เดินแยกทางกับความรัก"
       *****แล้ว คุณหล่ะเลือกที่จะเป็นแบบไหน...เมื่อคุณรักเค้า คุณจะยอมให้ "ความรัก" เดินทางไปพร้อมกับคุณรึป่าว แต่ถ้าคุณเลือกที่เดินทางไปพร้อมกับความรักแล้วคุณก็อย่าลืมทิ้ง "ความเข้าใจ"และ"ความอดทน"ไว้ข้างทางหล่ะ เพราะถ้าคุณไม่มีสองสิ่งนี้ระยะเวลาการเดินทางของความรัีกคุณและเค้าคนนั้น อาจจะจบลง
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น